Kịch bản chăm sóc và nhận xét của khách hàng

Chào………Giới thiệu……..Cảm ơn vì đã dành thời gian đi xem đất tham quan tìm hiểu thị trường.
Thăm hỏi………
Lời dẫn: Nhằm……..xây dựng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, em xin anh chị đóng góp một số ý kiến được không ạ?
Chuyến đi: Anh chị có cảm thấy hài lòng về chuyên tham quan tìm hiểu thị trường Nhơn Trạch do công ty Sadoreal bên em tổ chức không ạ?
Điều anh chị không hài lòng là gì ạ?

Sản phẩm: Sản phẩm nhân viên tư vấn đưa đến cho anh chị đã sát với nhu cầu anh chị chưa ạ?
Anh chị mong muốn sản phẩm như thế nào ạ?

Nhân viên: Anh chị có hài lòng về cách tư vấn, hỗ trợ và thái độ của nhân viên tư vấn đối với mình không ạ?
Nếu than điểm chấm là 10 thì anh chị cho nhân viên được mấy ạ?

Công ty: Điều anh chị cảm thấy không hài lòng về công ty Sadoreal bên em là gì ạ?
Anh chị vui lòng đóng góp giúp em một số ý kiến để bên em có thể cải thiện tốt hơn trong thời gian tới được không ạ?

Cảm ơn……….Hứa………..Hẹn……………Chúc………………………..