MỘT KẾ HOẠCH CONTENT MARRKETING THÀNH CÔNG
Với 4 giai đoạn sau
Nghiên cứu
Sáng tạo
Sản xuất
Phân phối
Tư duy
Muốn làm kế hoạch content tốt bạn cần phải có một tư duy hướng khách hàng thật tốt và các kiến thức nền tảng để hiểu từng quá trình mua hàng.
Công cụ
Sử dụng thành thạo các công cụ nghiên cứu content, từ khóa và đối thủ để có được toàn bộ dữ liệu trước khi đưa ra quyết định triển khai.
Thực tế
Content nào cũng luôn dựa vào thực tế của mục tiêu marketing trong từng giai đoạn. Nó có thể mục tiêu gắn kết, chuyển đổi hay chỉ đơn thuần là quảng bá.
Thử nghiệm
Hãy thử nghiệm rồi điều chỉnh
Minh họa
Cách truyền đạt nội dung
Đo lường
Luôn phải đo lường và testing A/B
Danh sách các tài liệu hỗ trợ
- Tài liệu 1
- Tài liệu 2
- Tài liệu 3
- Tài liệu 4